top of page

Windows 10 เตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ ในชื่อว่า 21H1 เฉพาะผู้ใช้งาน Beta Insider เท่านั้น


บล็อกของ John Cable รองประธานฝ่ายจัดการโปรแกรมการให้บริการและการจัดส่งของ Windows อัปเดตว่า จะมีการอัปเดต Windows 10 ในชื่อว่า 21H1 หรือ Build 19043.844 (KB4601382) ผ่านช่องทางการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบเบต้า


จุดเด่นในการอัปเดต 21H1 ก็คือ การปรับปรุงระบบความปลอดภัย, การรีโมตระยะไกลและคุณภาพขณะใช้งาน รวมถึงการตั้งค่ากล้อง webcam ภายนอกเป็นค่าเริ่มต้นในการสแกนใบหน้าด้วย Windows Hello แม้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่จะมีกล้อง webcam ในตัวแล้วก็ตาม แต่บางคนอาจใช้งานแบบเชื่อมต่อกับหน้าจอมอนิเตอร์ที่ไม่มีกล้อง webcam มาด้วย



นอกจากนี้ การอัปเดต 21H1 ยังอัปเดตในส่วนของ Windows Defender ซึ่งเป็นการเพิ่มความเร็วในการทำงานของ Application Guard แก้ปัญหาความล่าช้าเมื่อเปิดเอกสาร Microsoft Defender Application Guard Office และอัปเดต Windows Management Instrumentation Group Policy Service เพื่อรองรับผู้คนจำนวนมากที่ทำงานด้วยการรีโมตระยะไกลพร้อม ๆ กัน


แต่การอัปเดต 21H1 ของระบบปฏิบัติการ Windows 10 เปิดให้อัปเดตเฉพาะผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรม Beta Insider เท่านั้น หากมีตัวอัปเดตที่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นนั้น ๆ แล้วก็สามารถอัปเดตได้เลย



บริการรับออกแบบและวางระบบเครือข่าย

สำหรับองค์กร สำนักงาน บริษัท

และการบริการหลังการขาย

โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Techknowledge Consulting ที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี

โทร 02-513-9415-6



Ref: https://news.thaiware.com/19958.html

ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page