top of page

Microsoft อัปเดตฟีเจอร์และดีไซน์ใหม่ของ Bing และ OneDrive สำหรับชาวแอนดรอยด์



อย่างที่เราทราบกันดีว่า Microsoft มีจำหน่ายอุปกรณ์ต่างๆเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์หรือ ซอฟต์แวร์ รวมถึงแอปพลิเคชันต่างๆ แต่นั่นก็ยังไม่จบ เพราะทาง Microsoft ก็ยังคงพัฒนาสินค้าและระบบอย่างต่อเนื่องที่เกิดจากการเอาใจใส่ลูกค้าของตนเอง


ในตอนนี้ทาง Microsoft ได้ปล่อยฟีเจอร์และดีไซน์ใหม่ของ Bing และ OneDrive สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ระบบAndroid ที่ใช้งานแอปพลิเคชันทั้ง Microsoft Office, ไดรฟ์เก็บข้อมูลอย่าง OneDrive หรือบางส่วนก็ใช้ Search Engine อย่าง Bing ร่วมด้วย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ Microsoft ปล่อยฟีเจอร์และ UI แบบใหม่ของแอป OneDrive และ Bing บน Android ออกมา


ซึ่ง OneDrive เองก็ได้มีการอัพเกรดด้วยการ รองรับการใช้งานร่วมกับ Chromecast สามารถเปิดไฟล์ภาพหรือวิดีโอขึ้นหน้าจอในบริเวณใกล้เคียงได้เลย รวมถึงการแสดงผลข้อมูลแบบใหม่ เช่น Tab แรกของแอปพลิเคชันที่แสดงไฟล์ล่าสุดที่เข้าไปดูหรือแก้ไข หากเป็นวิดีโอ ก็สามารถเข้าไปรับชมต่อจากที่ค้างไว้ก่อนหน้าได้ สะดวกสบายทำให้ไม่เสียเวลาทำงานเลย

https://mspoweruser.com/microsoft-redesigned-bing-app-android/

ส่วน Bing จะปรับในส่วนของการแสดงผลข้อมูลต่างๆ และได้มีการเพิ่มในส่วนของฟีเจอร์ที่สามารถค้นหารูปจากการอัปโหลดไฟล์เข้าไป และสำหรับใครที่เป็นสายเกมเมอร์ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะทาง Microsoft ก็ให้ความใส่ใจกับวงการ Esports สามารถดูสตรีมมิ่งแบบสดได้เลย ในส่วนของ COVID-19 ก็มีฟีเจอร์ COVID-19 Tracker ที่เราสามารถเช็คข้อมูลเกี่ยวกับไวรัส COVID-19 รวมถึงข่าวสารที่เกี่ยวกับตัวไวรัส ทั้งยังแสดงผลจำนวนคนที่ติดเชื้อ คนที่รักษาหายแล้ว คนที่เสียชีวิตในแต่ละประเทศ

https://www.whatphone.net/news/microsoft-launches-a-coronavirus-covid-19-tracker-dashboard-on-bing/

ถึงตอนนี้ที่ใครอยากจะเห็นหน้าตาของ Microsoft OneDrive และ Bing ในรูปแบบใหม่สามารถเข้าไปอัปเดตที่ Play Store กันได้แล้ววันนี้



บริการรับออกแบบและวางระบบเครือข่าย

สำหรับองค์กร สำนักงาน บริษัท

และการบริการหลังการขาย

โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก Techknowledge Consulting ที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี

โทร 02-513-9415-6





Ref: https://news.thaiware.com/20104.html

ดู 38 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page